FAQ

FAQ (fyrir kaup)

+ Verð

+ Breytist verðin á heimasíðunni?

Okkar verð endur speglast í veðum flugfélaganna. Það getur komið fyrir að flugverð breytist, en þegar þú hefur valið ákveðna flugáætlun og ætlar að kaup breytist verðið ekki í verslunar ferlinu.

+ Greiðsla

+ Hvað er CCV eða CVC sem ég verð að setja inn þegar ég þarf að greiða fyrir miðana og hvar finn ég það?

CW þýðir Card Verification Value. CCV þíðir Card Verification Code. Sem er þinn öryggis ventill og er til að venda þig fyrir kortasvindli
Þú finnur CW/CVC á bakhliðinni á kortinu þínu ef þú notar Vísa, Mastercard eða Diners. Á American Express kortum stendur þetta á framhlið kortsinns. Sjá nánar eða meira á:
http://en.wikipedia.org/wiki/Card_security_code

+ Farþegar

+ Hvað get ég keypt marga flugmiða í einu hjá ykkur?

Það er hámark 9 manns sem hægt er að kaupa miða fyrir í einu.

+ Börn og ungabörn

+ Hvernig bóka ég sæti fyrir 0 - 2 ára barn?

Börn undir 2 ára eru bókuð sem ungabörn og þurfa að sitja í fanginu á fullorðnum farþega. Ungabörn fá því ekki sitt eigið sæti á meðan fluginu stendur.
Ef barnið verður 2 ára áður en heimferð er bókuð þá þarf að bóka ungabarnið sem barn (2-12ára) bæði á útleið og heimleið en þá fær barnið sitt eigið sæti.

+ Get ég pantað miða fyrir barn (0-12 ára) án fylgdar með fullorðnum

Það er því miður ekki hægt að panta flylgd á síðunni okkar fyrir börn sem ferðasta ein. Vinsamlegast hafið þá samband við okkur í síma.

+ Get ég pantað miða ef ég er undir 18 ára?

Til að bóka og kaupa miða hjá okkur er lámarksaldur 18 ára. Sum lönd neita persónum undir 18 ára aldri að koma inn í landið nema í fylgd með forráðamanni eða foreldri.

+ Farangur

+ Get ég tekið sérstakan farangur með?

Það er því miður ekki hægt að panta sérstakan farangur með eins og skíði, hljóðfæri, kerrur eða annað á síðunni vinnsamlegast hafið samband í síma.

+ Hvað mikinn farangur má ég taka með?

Það er alltaf gott að kynna sér reglur fyrir hvað má taka með sér af farangri, bæði handfarangur og þann farangur sem fer í lest vélarinnar hjá þeim flugfélögum sem maður ferðast með.

FAQ (eftir kaup)

+ Breytingar og afpöntun

+ Get ég breytt miðanum mínum á aðra dagsetningu eða stað eftir að ég hef greitt miðann?

Það er ekki hægt að breyta ódýrum flugmiðum eftir að þeir hafa verið greiddir.

+ Get ég afpantað miðan minn og fengið endurgreitt?

Það er einungis hægt ef um veikindi er að ræða og þú sért með forfallatryggingu. Eða hefur keypt hana hér á síðunni. Ef ekki er um skyndileg veikindi, eða þú hefur ekki forfallatryggingu þá getum við því miður ekki endurgreitt miðan sjá skilmála.

+ Get ég bætt við fleiri farþegum við kaup mín eftir að ég hef greitt?

Þegar reikningurinn er greiddur er því miður ekki hægt að breyta pöntuninni. En þú getur alltaf gert fleiri pantanir fyrir fólk eldra en 18. Ára. Viðskiptavinir undir 18. Ára ber alltaf að vera í fylgd með fullorðum.

+ Get ég breytt nafninu þegar ég hef keypt miðan?

Flestir miðar sem við bjóðum uppá eru í lægstu bókunarflokkum og þar er ekki hægt að breyta nafni á farþega eftir að miðin er greiddur. Þess vegna er það mikilvægt við kaup á flugmiðum að nöfnin á þeim sem ferðast eru rétt og standi eins og þau standa í vegabréfi viðkomandi farþega. Þetta er mjög mikilvægt þar sem mörg flugfélög eru með strangar reglur varðandi þetta og það vegan flugöryggis.

+ Hvernig get ég afpantað ef ég verð skyndilega lasin?

Ýtið á hlekkinn í staðfestingar tölvupóstinum sem stendur „Afpöntun“. Þá sendum við afpöntunar tölvupóst sem þið þurfið að samþykkja. Þegar þú hefur samþykkt afpöntunina þá sendum við tölupóst með staðfestingu að pöntun þín hefur verið fjarlægð og með upplýsingum um hvert þú átt að snúa þér til að fá endurgreiðslur.

+ Að ferðast með börn

+ Get ég pantað aðstoð fyrir barn sem ferðast eitt?

Við bjóðum ekki uppá flugmiða fyrir börn sem ferðast án ferðafélaga. Ef þú hefur pantað fullorðins miða fyrir barn sem á að ferðast eitt verður þú að hafa samband við flugfélagið.

+ Ófætt eða barn sem ekki hefur fengið nafn?

Börn sem ekki eru fædd þegar pöntunin er gerð, en fæðast áður en ferðin er farinn verað að hafa nafn á miðanum en það er síðan ekki hægt að breyta nafninu. Þau mega ekki heita óþekkt eða ófædd.

+ Get ég ferðast þegar ég er ófrísk?

Flugfélögin hafa mismunandi reglur fyrir hvað ófrískar konur. Við mælum með því að þið kannið reglur þess flugfélags áður en farið er í flugferð eða pantaðir miðar.

+ Farangur

+ Hvað mikinn farangur get ég tekið með?

Á flugmiðanum þínum stendur hvað mikinn farangur þú getur innritað og hvað mikinn handfarangur þú getur tekið með þér. Reglurnar eru samt mismunandi á milli flugfélaga, svo það er gott að kanna reglur þeirra flugfélaga sem þú munt ferðast með áður en þú pakkar niður farangri.

+ Hvernig fær ég auka farangur með?

Þú verður að hafa samband beint við viðkomandi flugfélag þar sem við höfum ekki möguleika á að bæta auka farangri við bókun þína.

+ Hvernig panta ég fyrir hluti sem hafa óhentuga stærð eða eru yfir 30 kg?

Þú verður að hafa samband við viðkomandi flugfélag til að fá þannig farangur með.

+ Farangur minn hefur tapast – hvað á ég að gera?

Þú verður að hafa samband við flugfélagið. Farangur er á þeirra ábyrgð og þeir munu aðstoða þig við að finna hann.

+ Hvernig eru reglur varðandi vökva í handfarangri?

Grunn reglan er sú að aðeins má taka með hámark 100 ml. Og á það að vera í gegnsæjum umbúðum/poka en það getur verið mismunandi eftir flugvöllum svo ykkur ber að kynna ykkur það á heimasíðum viðkomandi flugvallar.

+ Almennar spurningar

+ Hvernig veit ég hvort þarf vegabréfsáritun til að ferðast til þess lands sem ég ætla til?
Það er á þína ábyrgð að kynna þér hvaða lönd krefjast vegabréfsáritunar við komu. Það er hægt að skoða þetta á heimasíðu utanríkisráðuneytis Íslands.
Sum lönd krefjast þess að vegabréf þitt sé gilt í allt að 6 mánuði eftir brottfaradag frá landinu og það er á þína ábyrgð að þú sért með gilt vegabréf.

+ Hvað skeður ef ég hef gleymt vegabréfinu?
Það fer eftir hvaða flugfélag á í hlut og þeim stað sem þú ert að ferðast til. Þá átt á hættu að vera neitað um að fara um borð í flugvélina ef þú ert ekki með vegabréf eða vegabréfsáritannir – þetta gildir líka við millilendingar. 
+ Ferðir til USA - Bandaríkin
Þegar þú ferðast til USA eða Bandaríkjanna þarf að fylla út ESTA umsókn. Við getum ekki gefið út flugmiða fyrir þig nema að þú sért búinn að fylla út umsókn.
Sum lönd og flugfélög vilja líka fá svokallaðar Secure Pssenger Flight Data (SFPD) sem er meðal annars Nafn eins og það stendur í vegabréfi, Kyn, fæðingardag, með meiru.
Ticket2Travel.is hvetur alla til að sem ferðast til Bandaríkjanna að afla sér ESTA-heimildar með nægum fyrirvara á heimasíðu bandaríska yfirvalda. https://esta.cbp.dhs.gov/esta/
+ Gildistími vegabréfs?
Vegabréf verða að hafaa gildistíma lámark í 6 mánuði eftir að dvöl líkur í mörgum löndum. Það er á ábyrgð farþegans að vera með vegabréf í lagi og eða önnur ferðaskilríki.
shade